Listnáms- og hönnunarbraut - Myndlistarlína (LMB)
Brautarlýsing
Með námi á listnáms- og hönnunarbraut er lagður grunnur að listiðkun og frekara námi í listgreinum í sérskólum eða í skólum á háskólastigi. Menntun á listnáms- og hönnunarbraut stuðlar að eflingu sköpunargáfu sem gefur góðan grunn fyrir nám í öllum skapandi greinum sem tengjast manngerðu umhverfi, skemmtana-, tölvu-, tísku- og listheimi. Listnám veitir tækifæri til að þroska fjölbreyttan og persónulegan tjáningarmáta og dýpka skilning á menningu, samfélagi og umhverfi.
Inntökuskilyrði
Inntökuskilyrði á brautina eru að nemendur hafi lokið kjarnagreinum grunnskóla með fullnægjandi árangri. Námsárangur í kjarnagreinum mun einnig hafa áhrif á inn á hvaða þrep nemandinn innritast. Ef fleiri sækja um nám á brautinni en skólinn getur tekið við getur inntökuviðmið orðið hærra en lágmarkið.
Nánari upplýsingar um inntökuskilyrði er hægt að nálgast hér.
Námið
Á listnáms- og hönnunarbraut miðast kennsluaðferðir við að skapa jákvætt og uppbyggilegt umhverfi til náms í samvinnu við nemandann þar sem hann tileinkar sér sjálfstæð vinnubrögð og ræktar hæfni sína. Sérstaklega er hlúð að sköpunarkraftinum með því að örva skynjun, ímyndunarafl, tæknilega færni og gagnrýna hugsun. Nemendur fá stöðuga endurgjöf á vinnu sína. Kennsluaðferðir eru fjölbreyttar og fela m.a. í sér kveikju sem byggir á reynslu nemandans en jafnframt ákveðnu nýnæmi ásamt sýnikennslu þar sem kennarinn miðlar upplýsingum, sýnir vinnubrögð og lýsir hugtökum. Kennsluaðferðir fela einnig í sér vinnustofureynslu þar sem nemandinn lærir með því að gera, líkt og í eigin vinnustofu, tengingu við umhverfi þar sem vinna nemandans er sett í samhengi við umhverfi, listasögu og menningu ásamt ígrundun nemandans á eigin verkum og annarra þar sem hann leitast við að skilja og bæta eigin árangur.
Annarplan
Greinar |
1.önn |
2.önn |
3.önn |
4.önn |
5.önn |
6.önn |
|
Danska | DANS2OM05 | DANS2LN05 | |||||
Enska | ENSK2LS05 | ||||||
Íslenska | ÍSLE2HS05 | ÍSLE2KB05 | Íslenska á 3.þrepi | Íslenska á 3.þrepi | |||
Stærðfræði | STÆF2TE05 | ||||||
Heilsa og lífstíll | HEIL1HH04 | HEIL1HD04 | |||||
Lífsleikni | LÍFS1SN02 | LÍFS1SN01 | |||||
Fjármálalæsi | LÍFS1FN04 | ||||||
Náttúrulæsi | NÁLÆ1UN05 | ||||||
Lokaverkefni | LOVE3LI05 | ||||||
Ensku-/stærðfræðival | ENSK/STÆF 5 einingar |
ENSK/STÆF 5 einingar |
ENSK/STÆF 5 einingar |
||||
Bóknámssérhæfing | BKNS 5 ein. | BKNS 5 ein. | BKNS 5 ein. | ||||
Ferilmappa | FEMA3FM02 | ||||||
Heimspeki | HEIM2HK05 | ||||||
Hugmyndavinna | HUGM2HÚ05 | ||||||
Listasaga | LISA1HN05 | LISA2RA05 | LISA3NÚ05 | LISA3ÍS05 | |||
Listir og menning | LIME2ML05 | LIME3MU05 | |||||
Margmiðlun | MARG1MV03 | MARG2HG03 | |||||
Myndlistargreinar | MYNL2MA05 | MYNL2FF05 MYNL2LJ05 MYNL2ÞF05 |
MYNL2GR04 MYNL3TS10 |
MYNL3MÁ07 MYNL3MS05 |
|||
Sjónlistir | SJÓN1TF05 SJÓN1LF05 |
||||||
Hreyfing | HREYFING | HREYFING | |||||
Samtals einingar: | 32 | 32 | 36 | 35 | 35 | 31 | 201 |