Fara í efni

ÞJSK1SÞ02 - Samskipti í ferða-, hótel- og veitingagreinum

framkoma, samskipti, snyrtimennska, þjónusta

Einingafjöldi: 2
Þrep: 1
Forkröfur: engar
Í áfanganum er fjallað um samskipti í ferða-, hótel- og veitingagreinum. Rætt verður um þjónustuhugtakið og grunnþætti góðrar þjónustu og hvernig byggja megi upp og viðhalda traustu sambandi á vinnustað og í samskiptum við viðskiptavini/ferðamenn/gesti. Nemandinn fær þjálfun í að takast á við vandamál sem kunna að koma upp og leita lausna. Þá er farið yfir viðbrögð við kvörtunum viðskiptavina/ferðamanna/gesta, mikilvægi sjálfstrausts í þjónustu og þjónustulund. Sérstök áhersla er lögð á framkomu, snyrtimennsku, gagnkvæma virðingu og umburðarlyndi og mikilvægi þessara þátta í allri þjónustu. Lögð er áhersla á að rækta það besta í nemandanum og hann hvattur til virkni og þátttöku í skólastarfinu.

Þekkingarviðmið

  • grundvallaratriðum samskipta og góðrar þjónustu
  • hvernig byggja megi upp traust samband við viðskiptavini/gesti/ferðamenn og samstarfsfélaga
  • hvernig viðhalda megi traustu sambandi við viðskiptavini/ferðamenn/gesti
  • mikilvægi góðrar framkomu og snyrtimennsku

Leikniviðmið

  • skilja mismunandi þarfir viðskiptavina
  • beita lausnum á vandamál sem upp geta komið
  • takast á við kvartanir viðskiptavina/gesta/ferðamanna
  • byggja upp og viðhalda traustu sambandi

Hæfnisviðmið

  • takast á við ólíkar uppákomur og aðstæður á vinnustað á viðeigandi hátt
  • eiga skýr og jákvæð samskipti við samstarfsfélaga og viðskiptavini/ferðamenn/gesti
  • taka rökstudda afstöðu til álitamála sem upp geta komið í samskiptum við viðskiptavini/ferðamenn/gesti
  • skilja sérstöðu starfa í ferða-, hótel- og veitingagreinum
Nánari upplýsingar á námskrá.is
Getum við bætt efni síðunnar?