Fara efni  

Prf og prftaka

Hva a gera ur en kemur a prfi?

  • Reglulegur svefn er mjg mikilvgur

  • Dagleg upprifjun- u..b. 10-15 mntur yfir alla nnina. Byrjau strax!

  • Vikuleg upprifjun - u..b. eina klukkustund hverri nmsgrein. Yfirfara glsur, verkefni og spurningar

  • Aalupprifjun a.m.k. viku fyrir prf - fari djpt nmsefni u..b. tvr til rjr klukkustundir.

  • Skipulegu prflesturinn (Skipulagstafla vegna prfa ODTPDF)

Til a auvelda upprifjun

  • Nota nmstkni t.d. lestrarafer, glsuger, minnisspjld og hugtakakort.

Prflestur

  • Taktu til allar bkur og verkefni sem arft a nota vi upprifjunina

  • Athugau hva a lra fyrir prfin og hverju m sleppa

  • Fu upplsingar hj kennaranum um au atri sem ert vafa um

  • Finndu gan sta ar sem getur unni frii

  • Fu einhvern til a spyrja ig t r.

prfdaginn

  • Faru tmanlega ftur svo getir bora nringarrkan morgunmat. Hann gefur r orku og thald

  • Taktu me r ll ggn og tki sem arft a nota prfinu

  • Ekki tala vi sklaflagana um hva i eru bin a lesa miki ea lti. a getur valdi spennu og kvi getur veri smitandi.

prfinu

  • Hlustau vel fyrirmli sem gefin eru upphafi prfsins

  • Slakau og dragu djpt andann ur en byrjar

  • Lestu spurningar og athugau vel um hva er veri a spyrja

  • Svarau auveldum spurningum fyrst

  • Ef rur ekki vi einhverja spurningu skaltu geyma hana og halda fram

  • Skrifau skrt og vandau frgang.

  • Ef eitthva er ljst leitau astoar hj kennara

  • Faru vel yfir prfi lokin, athugau hvort hefur gleymt einhverju og svarau spurningum sem tt eftir. Betra er a giska svar en a skila auu.

  • A loknu prfi skaltu ekki spyrja sklaflagana t spurningarnar prfinu, a getur valdi spennu og kva

Hvernig er hgt a skilja/n betur?

  • Lra me rum

  • Mynda hp

  • Kenna rum

  • Ra efni vi ara (ekki undan ea eftir prf)

Prfkvi

a er ekki algengt a nemendur su spennir ea kvi fyrir prfum. Ef kvi verur mjg mikill og veldur vanlan getur hann komi veg fyrir a nemandinn ni rangri. Ef finnur fyrir miklum kva ttir a tala vi umsjnarkennara inn ea nmsrgjafa.

a skiptir mli hvernig r lur og hva hugsar

  • prfi er veri a kanna ekkingu na nmsefninu. vilt lta r ganga vel prfum og ess vegna skaltu reyna a vera gu formi, andlega og lkamlega. a hefur jkv hrif rangur. Gur svefn (reyttur nemandi skilar ekki v sem hann getur prfi), hreyfing (hjla, synda, hlaupa, ganga o.s.frv.) og nring skipta miklu mli svo srt vel upplg/lagur og hafir thald og orku prfinu.

  • a er mikilvgt a hugsa jkvtt um sjlfan sig og prfin og vera kvein/n a gera sitt besta. skalt ekki leyfa niurrifshugsunum a komast a. r draga bara r r kjarkinn. stain fyrir a hugsanir eins og: g get etta ekki ea g ver rugglega lgst/ur bekknum skaltu segja vi sjlfa/n ig: g tla a gera eins vel og g get! g get etta!

  • a er mjg gott a tba vinnutlun ar sem prflesturinn er skipulagur. Lesturinn arf san a brjta upp me reglulegu millibili, v vi getum ekki einhbeitt okkur marga klukkutma samfleytt. Geru r fyrir frtma egar skipuleggur prflesturinn, kemur endurnrari til baka.

VERKMENNTASKLINN AKUREYRI

Hringteigi 2
600 Akureyri
Smi 464 0300 / Fax 464 0301

Kt. 531083-0759

vma[ hj ]vma.is

Skrifstofa VMA
er opin alla virka daga fr kl. 08:00 - 15:00