Fjarkennsla/fjarnám -- aðferðir og hugmyndir
Efnisyfirlit
Inngangur
1. Almennt
2. Fjarkennsla, tækni og þróun
Bréfaskólar
Útvarp og sjónvarp
Internetið
Vefurinn
Tölvuvæddur bréfaskóli
1. kafli: Forsendur aðferðarinnar1.1. Kennsla og samskipti 1.2. Sem minnst röskun 1.3. Tæknikröfur 1.4. Nýjar víddir 2. kafli: Námsefni og kröfur
2.1. Bóklegar greinar
2.1.1. Námefni
2.1.2. Skil
2.1.3. Kröfur og próf
2.2. Verklegt nám
2.3. Framkvæmdaáætlun uppbyggingar
fjarnáms VMA
3. kafli: Innritun og færslur
3.1. Skráning nemenda
3.2. Flokkun fjarnámsnemenda
3.3. Færslur vals, lokinna áfanga
og niðurstaðna
3.4. Námsferilsyfirlit
3.5. Lokaútskriftir
|
4. kafli: Kringumstæður nemandans
4.1. Viðmiðun við almennan
framhaldsskóla
4.2. Tímabundin skilaskylda
verkefna
4.3. Hvetjandi skil kennara
4.4. Jafnstaða náms og mats
4.5. Tímasetning prófa
4.6. Námsvinna nemandans
4.7. Samskipti við skólann,
kennarann og aðra nemendur
5. kafli: Vinna kennarans
5.1. Undirbúningur og frágangur
námsefnis
5.2. Kennsluáætlunin
5.3. Framsetning verkefna og
annars efnis
5.4. Leiðbeiningabréfin
5.5. Vefsíður
5.6. Yfirferð úrlausna og skil
þeirra
5.7. Samskipti við nemendur
5.8. Próf
5.9. Einkunnir og annarlok
6. kafli: Lokaorð |
©Verkmenntaskólinn á Akureyri
Haukur Ágústsson
Mars 1999