Fara í efni

Fjarkennsla/fjarnám -- aðferðir og hugmyndir

Efnisyfirlit


Inngangur

 1. Almennt
 2. Fjarkennsla, tækni og þróun
    Bréfaskólar
    Útvarp og sjónvarp
    Internetið
    Vefurinn
    Tölvuvæddur bréfaskóli

1. kafli: Forsendur aðferðarinnar

 1.1. Kennsla og samskipti
 1.2. Sem minnst röskun
 1.3. Tæknikröfur
 1.4. Nýjar víddir

2. kafli: Námsefni og kröfur

 2.1. Bóklegar greinar
 2.1.1. Námefni
 2.1.2. Skil
 2.1.3. Kröfur og próf
 2.2. Verklegt nám
 2.3. Framkvæmdaáætlun uppbyggingar 
      fjarnáms VMA

3. kafli: Innritun og færslur

 3.1. Skráning nemenda
 3.2. Flokkun fjarnámsnemenda
 3.3. Færslur vals, lokinna áfanga 
      og niðurstaðna
 3.4. Námsferilsyfirlit
 3.5. Lokaútskriftir 
 

4. kafli: Kringumstæður nemandans

 4.1. Viðmiðun við almennan 
      framhaldsskóla
 4.2. Tímabundin skilaskylda 
      verkefna
 4.3. Hvetjandi skil kennara
 4.4. Jafnstaða náms og mats
 4.5. Tímasetning prófa
 4.6. Námsvinna nemandans
 4.7. Samskipti við skólann, 
      kennarann og aðra nemendur

5. kafli: Vinna kennarans

 5.1. Undirbúningur og frágangur 
      námsefnis
 5.2. Kennsluáætlunin
 5.3. Framsetning verkefna og 
      annars efnis
 5.4. Leiðbeiningabréfin
 5.5. Vefsíður
 5.6. Yfirferð úrlausna og skil 
      þeirra
 5.7. Samskipti við nemendur
 5.8. Próf
 5.9. Einkunnir og annarlok

6. kafli: Lokaorð


©Verkmenntaskólinn á Akureyri
Haukur Ágústsson
Mars 1999

Getum við bætt efni síðunnar?